Tư vấn miễn phí | Email: contact@ngheketoan.edu.vn

CÁC TRUNG TÂM KẾ TOÁN UY TÍN TẠI HÀ NỘI


Kế toán là một công việc chưa bao giờ hết hot, tuy nhiên lượng sinh viên học ngành kế toán ra trường thất nghiệp cũng không hề nhỏ, nguyên nhân lớn nhất chính là khả năng làm việc thực tế của các bạn hiện nay còn yếu. Chính vì vậy việc đi học một khóa học kế toán thực hành là một nhu cầu tất yếu hiện nay, không chỉ đối với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp mà còn đối với các bạn hiện đang làm kế toán cũng vậy.

Nơi chia sẻ đánh giá về những lớp học kế toán ngắn hạn được giới văn phòng đánh giá khá cao tại Hà Nội về kế toán thực hành, tổng hợp, kế toán nâng cao dành cho những độc giả đang có nhu cầu thăng tiến lên kế toán trường hay làm trong các công ty nước ngoài và có mức thu nhập tốt.

Sau đây hãy cùng tìm hiểu những Trung tâm kế toán nào uy tín nhất tại Hà Nội nhé:

1- Trung tâm đào tạo kế toán Thiên Ưng

thiên ưng.png

Địa chỉ: Số 9A ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Kế toán Thiên Ưng được xem là trung tâm đào tạo kế toán giỏi ở Hà Nội cùng với ưu điểm không thể không nhắc tới là có nền tảng lâu đời, học phí khá hợp lý với sinh viên. Học tập tại trung tâm giúp bạn có cơ hội thực hành kế toán trên hóa đơn, chứng từ thực tế và sử dụng thành thạo phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK, Excel, Misa. Việc học tại đây không khác gì với việc bạn đi làm sau này, cụ thể các bạn sẽ được học về thực hành cách lập sổ sách, báo cáo tài chính cùng với tất cả những kỹ năng cần thiết khác trong ngành mà một kế toán cần có.


2- Trung tâm đào tạo kế toán Hồng Trang Edubelife

ht.jpg

Địa Chỉ: 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội                

Trung tâm kế toán Hồng Trang - EDUBELIFE" là cơ sở đào tạo kế toán, tài chính có uy tín, được học viên truyền miệng nhau về chất lượng giảng dạy. Ở đây học viên không chỉ được tiếp xúc với giảng viên là các Kế toán trưởng kinh nghiệm lâu năm trong các DN, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, mà còn được tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực tài chính, kế toán. Tiêu biểu như cô Hồng Trang - người cố vấn tin cậy cho hàng trăm các Start up -DN khởi nghiệp VN hiện nay. Edubelife là đối tác chiến lược trong các chương trình hợp tác đào tạo, tư vấn DN của Đại học kinh tế - Đại học quốc gia; Quỹ khởi nghiệp SVF; Đại học Tài nguyên & môi trường; Trung tâm ươm tạo công nghệ & DN khoa học công nghệ - Bộ Khoa học công nghệ..."

Trung tâm Kế toán Hồng Trang Edubelife được học viên lựa chọn là địa chỉ đào tạo kế toán tổng hợp thực hành chuyên nghiệp chất lương, sau khóa học học viên có thể tự tin xin việc và làm mọi công việc tại doanh nghiệp. Học viên được đào tạo cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm dưới sự chỉ dẫn của cô Hồng Trang và các giảng viên rất giàu kinh nghiệm của Trung tâm. Ngoài ra, học viên được truyền lửa, động lực với nghề, phấn đấu đi đến thành công.

Đây được coi là địa chỉ đáng tin cậy với những bạn có niềm đam mê với ngành kế toán.


3- Trung tâm tin học và kế toán ATP

atp.jpg

Địa chỉ: Số 60 ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Lớp học kế toán giá rẻ, không tính số buổi, học đến khi thành thạo thì thôi. Giáo viên có kinh nghiệm, 1 giáo viên kèm tối đa là 5 người. Người học sẽ được học và làm kế toán giống với thực tế, được đào tạo tin học văn phòng. Thời gian học linh động nên hợp với cả sinh viên và người đi làm. Mọi người được tự sắp xếp thời gian của mình. Ưu điểm là đăng ký xong sẽ được xếp lớp luôn, không phải chờ đợi lâu. Hết khóa học sẽ cấp giấy xác nhận kinh nghiệm làm việc.


4- Trung tâm kế toán Bác Thành

bác thành.jpg

Địa chỉ: 51 Võng Thị – phường Bưởi – quận Tây Hồ – Hà Nội

1 lớp học kế toán ở đây tối đa là 20 người. Lớp cũng rộng rãi, thoáng mát, hơi đơn giản nhưng cũng tiện nghi, tính ra trung bình khoảng 100k/buổi.

Tại Kế toán Bác Thành sẽ đào tạo kế toán theo lối khai mở.


Xem thêm:

Hướng dẫn chế độ kế toán theo thông tư 133

Hướng dẫn chế độ kế toán theo Thông tư 200



Gửi thông tin tư vấn

Họ tên(*)
Số điện thoại(*)
Email(*)
Địa chỉ
Yêu cầu tư vấn